TELUGU BLOGS' COMMENTS
Zilebi
"-
సేయుచు తప్పులనుదినము
లేయపు ప్రాయమ్మునుండి లేకితనమ్ముల్
ప్రేయపు సూచనల సదా
ద్రోయుచు రామయ్య కావురో యన దగునా!





"
Krishna K
"రానీయండి, మంచిదే గా, ఇంతకముందు అన్నట్లే ఎన్ని ఎక్కువ వస్తే అంత మంచిదే, కాకపొతే అది దొంగ "మొట్టికాయలు" బ్లాగో లేక "copycat" మొట్టికాయలు అనటం లో తప్పేమి లేదుగా 😜, వారు కూడా దొంగ మొట్టికాయలు అనగానే "ప్రెసెంట్ సార్" అంటూ వస్తే సరదా గానే ఉంటుంది కూడా 😀. "Imitation is the sincerest form of flattery " అని ఆనంద పడటమే!"
Krishna K
"లెక్చరర్ గా ఆయన ప్రతిభతో గొడవే లేదండి. APPSC ఛైర్మెన్ గా మహామేత నేతృత్వం లో ఆయన చూపిన ప్రతిభ గురించే!"
Zilebi
"-
శ్రీనివాసులు గారేన సిడిముడిని ట
పాను జేర్చి సెటయిరును బవిరి తీర్చి
చెళ్ళు మనురీతి గుజరాతి శ్రీపతుల వి
వాహము గురించి నిడివిగ వ్రాసినారు :)


"
Zilebi
"-

చీరల గురించి తీసిన
ఆరా మరువరు జిలేబులౌరా వినరా
వారుల్ జోడించిరచట
పేరా తమదైన శైలి వేరూనంగన్ :)

"
Zilebi
"-
తెలియని తీరము చేర తె
రలువడుచు కడలిని దాటు రవణమ్మును ప
త్సలమరయక నిలువన్ క
ప్పలినెక్కి రఘుపతి వచ్చె బంటుని‌ గావన్





"
Anonymous
"నిద్ర పోతున్న కుంభకర్ణున్ని‌ లేపినట్టున్నారు :)

ఇప్పుడు మరో మొట్టిక్కాయలు కూడా వచ్చినట్టున్నది :)

"
Anonymous
"APPSC విషయం గురించి తెలియదు కానీ నేను JNTU అనంతపురం కాలేజీ లో చదివేటప్పుడు 84-88 వెంకట్రామిరెడ్డి సార్ లెక్చరర్ / ప్రొఫెసర్ గా ఉండేవారు. ఆయన అంటే విద్యార్థులు చాలా ఇష్టపడేవారు. మంచి వ్యక్తిగా ఆయనకు పేరు ఉండేది."
శ్యామలీయం
"ధన్యవాదాలండీ."
sarma
"To be specially rememered."
hari.S.babu
"వోట్ల శాతం గెలుపుకి సూచి ఎప్పుడూ కాదు.

సీక్రెట్ బ్యాలెట్ సిస్టం మరియు ఒపీనియన్ మ్యానిపులేషన్ మీడియా కలిసిన ఎన్నికల వ్యవస్థలో ప్రతి ఎన్నికకీ ఒక స్వింగ్ ఫ్యాక్టర్ క్రియేట్ అవుతుంది. ఆ స్వింగ్ ఫ్యాక్టర్ దానంతటది క్రియేట్ అవ్వొచ్చు,ప్రశాంత్ కిశోర్ లాంటివాళ్ళు పార్టీల దగ్గిర దబ్బు తీసుకుని క్రియేట్ చెయ్యొచ్చు.అది లెక్కలు కట్టదానికి చాలా పధ్ధతులు ఉన్నాయి,ఇక్కడ ఎత్తిపొయ్యటం కుదరదు గానీ 4% అటూ ఇటూ అయినా ఫలితాల్ని విపరీతమైన స్థాయిలో ప్రభావితం చేస్తుంది.

బీజేపీకి అన్ని ఎన్నికల్లోనూ గెలుపుని ఇస్తున్నది "హిందువులు ప్రమాదంలో పడ్డారు" అనే స్వింగ్ ఫ్యాక్టర్.అయితే, ఆ ఉయ్యాలని క్రియేట్ చేస్తున్నది రాహుల్ ఖాన్ లాంటి తెలివి తక్కువ యాంటీ హిందూ బ్యాచ్చి అనేది పచ్చి నిజం - అది తెలుసుకోవాలి మీరు.

హిందువుల్ని విమర్శించీ విడగొట్టీ అవమానించీ బూతులు తిట్టీ "హిందువుని అని చెప్పుకునే ప్రతివాడూ హింసావాదియే - హిందూ కా మత్లబ్ నఫ్రత్,నఫ్రత్,నఫ్రత్!" అంటూ ఏదో సాధిద్దామని ఇంగ్లీషోళ్ళ పాత ట్రిక్కుల్ని ఎంత ఎక్కువ స్థాయిలో వాడితే అది హిందువుల్ని అంత ఎక్కువ స్థాయిలో బీజేపీ వైపుకి నడిపిస్తుంది.

జై శ్రీ రామ్!"
lakshmi ramarao vedurumudi
"ఔనండీ"
విన్నకోట నరసింహా రావు
"ఎండమావుల నిరీక్షణ."
Anonymous
"ఫస్ట్ మూవీలో టిల్లు అన్న డీజే పెడితే అనే పాట బాగుంటుంది. చాలా పాపులర్ అయింది. రామ్ మిరియాల సింగర్ మ్యూజిక్."
Anonymous
"రెండు కూటముల వోట్లు లో తేడా రెండు శాతం మాత్రమే."
hari.S.babu
"అజ్ఞాత23 జూన్, 2024 7:57 AMకి
హిందువు ఎవడు ఓటు వేయకుండాne కాంగ్రెసు వంద దగ్గర దాకా వచ్చినదంటారా? దేశంలో అన్ని ఆ otlunnaayantara?

hari.S.babu
రాహుల్ ఖాన్ గారి ప్రోగ్రెస్ కార్డు ఇది :
If 99 for 543,how many for 100?
So,99X100/543=18.23😄!
అయిదో వంతు కూడా రాలేదు. అయిదో తనం ఏడొస్తది😥?
నరేంద్ర మోదీ గారి ప్రోర్గ్రెస్ కార్డు ఇది:
If 240 for 543,how many for 100?
So,240X100/543=44.19😄!
సగానికి దగ్గిరైంది. ఇంక తరుగుదల ఏడొస్తది😥?"
విన్నకోట నరసింహా రావు
"మీకెంత ధైర్యం సంతోష్ కుమార్ గారు? సినిమా ధియేటర్ల వారిని విమర్శిస్తారా?అపచారం. ఇదే తెలుగు బ్లాగులోకంలో ఒక అరివీర భయంకర సినిమారంగ అభిమాని బ్లాగర్ ఉన్నారని మీరెప్పుడూ గమనించలేదా? సినిమా రంగం మీద ఈగ కూడా వాలనివ్వని అభిమాని. ఎవరైనా సినిమాని విమర్శిస్తే వెంటనే సినిమా ఒక మెగా వ్యాపారం, ఇలాగే ఉంటుంది అంటూ సమర్థిస్తారు. పైగా మీరు మంచి సినిమా అనుకునే కళాఖండాన్ని మీరొచ్చి నిర్మించండి అని సవాల్ విసురుతారు. ఇప్పుడొక అడుగు ముందుకు వెళ్లి నెగటివ్ వ్యాఖ్యలు వ్రాసే వారిని “దారిలో మొరుగుతున్న కుక్కలు” అనేటంత వరకు వెళ్లారు. కాబట్టి సినిమా రంగం గురించి వ్రాసేటప్పుడు తస్మాత్ జాగ్రత్తండి 😀."
Anonymous
"ఎన్టీఆర్ పౌరాణిక పాత్రలపై లోతైన విశ్లేషణ చక్కగా చేశారు. పురాణ పాత్రలు వక్రీకరించడం, తాను ధరించిన దుష్ట పాత్రలను మహోన్నతులుగా చూపడం గొప్ప వారిని చులకనగా చూడటం, కించపరచడం ఇవన్నీ అతని అనేక సినిమాలలో జరిగాయి. It showed his arrogance and scant regard for epics. Being a good actor he should not have done such things. In the name of creative liberty one should not misrepresent facts."
Lalitha
"అంతే...అదే సుఖమండీ, రాముడు గారూ! మీ వ్యాఖ్యకి ధన్యవాదాలు."
Lalitha
"జిలేబీజీ! మీరు మేము "ఇప్పట్నుంచి చిన్న హీరోల సినిమాలు థియేటర్లోనే చూద్దాం" అని తీర్ మానించిన దగ్గరే ఆగిపోయి ఆ తర్వాత చూడడం మానివేద్దామని ఇంకో మారు తీర్ మానించినది చదవడం మానినట్టున్నారు.

ఈ ఏడాదికి చిన్ చిన్ హీరోలతో తీసినా పెద్ పెద్ స్టార్హీరోలతో తీసినా - ఇహ థియేటర్కి వెళ్ళొద్దు బాబోయ్ అని తీవ్ర-తీర్ మానించేసుకున్నాం. ఏ AD సినిమా అయినా ఇక 2025 AD లోనే.

మీ చమత్-కార పూరిత వ్యాఖ్‌యకి బోల్‌డన్ని ధన్‌యవాదాలు!"
Lalitha
"2024 ఖాతా మూసేసింది తెలుగు థియేటర్‌కి మాత్రమే. ఇప్పట్నించీ వచ్చే కొత్త తెలుగు సినిమాలన్నీ OTT లో మాత్రమే చూద్దామని అనేసుకున్నాం. మళ్ళీ 2025 లో తప్పకుండా హాలుకెళ్తాము. నా కబుర్లు ఎలా వున్నా నచ్చుతాయని అన్నావు చూడూ - అది నాకు చాలా నచ్చింది. Thanks, Aparne!"
hari.S.babu
"ఆజ్ఞాత మిత్రమా!

నేను సందర్శకులకి ఇచ్చిన సలహాని చూపించి నాకే నీతులు చెప్పాలని చూస్తున్నారు.ఏమిటి మీ బాధ?

నేను కేవలం పొలిటికల్ ఎనలిస్టుని మాత్రమే కాదు.వచనం వ్రాయదం మాత్రమే కాదు,కవిత్వం కూడా చెప్పగలను.వచనంలో కూడాను వ్యంగ్యం వాడగలను.ఏ భావం ఎలా చెబితే చదువరులలో ఎలాంటి స్పందన కలుగుతుంది అనేది సాహిత్యసృజన చేసే ప్రతివాడూ తెలుసుకోవాలి.అలానే ఏ పదం ఎక్కడ వాడితే అసభ్యమో ఎక్కద వాడితే ఆమోదయోగ్యమో అనేదానికి ఉన్న లెక్కలు కూడా తెలుసు నాకు."బూతాడక దొరకు నవ్వు పుట్టదు మహిలో" అని తీర్మానించి "పది బూతులు పది నీతులు కలిపి" చెప్తానన్న చౌడప్ప "లోభిని గాడిద కొడుకా యన్న వీడా నాకొడుకని గాడిద యేడ్చున్!" అనే మోటుభాష వాడాడే తప్ప సెక్సుకి సంబంధించిన బూతులు వాడలేదు.కానీ అప్పటి కాలంలో మిగిలిన కవులు వాడనిది కాబట్టి అది బూతు అయ్యింది.

అయితే, పాత కాలంలోనే పద్యకావ్యంలోనే ఒక కవి రెండు సార్లు "లంజియ" అనే పదాన్ని వాడాడు.ఇక కన్యాశుల్కంలో అయితే "అన్నా!ఎంత దొబ్బిందీ లంజ!" దగ్గర్నుంచి చాలా చోట్ల చాలా పాత్రల ముఖాన చాలా బూతుమాటలు వినపదతాయి.శ్రీశ్రీ అయితే కొంపెల్ల జనార్దన రావుని స్మరించే చోట "దొంగలంజకొడుకు లసలే మెసిలే.." అన్నాడు.

ఇవన్నీ ఎత్తి పోస్తే చాలా పెద్ద లిస్టే అవుతుంది.ఇక్కడ జగన్ చేసింది మామూలు పదాల్తో తిడితే సరిపోతుంది అనే వెసులుబాటు ఇవ్వడానికి వీల్లేని దుర్మార్గం..ఒక సాధు సజ్జనుణ్ణి "సార్!" అని ఒక దొంగవెధవని కూడా "సార్!" అనటం కుదరదు అనే మాటలో తప్పుందా!పోనీ, మీరు చెప్పండి - ప్రజల డబ్బుతో ఋషికొండ ప్యాలెస్ కట్టుకోవడం మీకు సరిపెట్టుకోగలిగిన నేరమే అనిపిస్తున్నదా?

ఇవన్నీ బ్లాగు పెట్టిన వ్యాసం వ్రాసిన రచయితగా నాకున్న హక్కును తెలియజేస్తాయి.కానీ,సందర్సకులు అందరూ ఆ స్థాయిలో ఆలోచిస్తారని గ్యారెంటీ లేదు కాబట్టి సందర్శకులకు సలహా ఇచ్చాను.బ్లాగు యజమానికీ బ్లాగు సందర్శకుడికీ ఒకే రకం రూల్సు వర్తిస్తాయని అనుకోవడం మీ అమాయకత్వం.గృహానికైనా యజమనికి ఉన్న హక్కులు అతిధికి ఉందవు కదా - తన ఇంట్లో తను ఎక్కడ కూర్చోవాలో తను నిర్ణయించుకుంటాడు,అతిధులు ఎక్కడ కూర్చోవాలో కూడా తనే నిర్ణయిస్తాడు.అది తప్పంటారా!

నిజానికి నేను ఎక్కువ తిట్లు తిట్టింది జగన్ని కాదు - వీడికి ఇంతకుముందు వోటు వేసిన,ఇప్పటికీ వెయ్యాలనుకుంటున్న,ఇక ముందు సైతం వెయ్యబోతున్న వాళ్ళని.మీ బాధ ఏమిటి?

జై శ్రీ రామ్!"
sarma
"Beautiful poem"
Anonymous
"ఒకసారి క్రింద సందర్శకులకు మీరు ఇచ్చిన సూచన చూడు మిత్రమా.

సందర్శకులకి నమస్కారం.
అందరూ వ్యాఖ్యల్ని నమోదు చేయవచ్చు,ఏ విషయానికి సంబంధించి అయినా మంచి సమాచారం అందించే వ్యాఖ్యల్ని నిరభ్యంతరంగా నమోదు చేయవచ్చు. మోడరేషన్ ఉంది, భాష సభ్యతాయుతంగా ఉంటే విషయం ఎలా ఉన్నా అభ్యంతరం లేదు.మీ మంచి వ్యాఖ్యలతో మంచి టపాలు వేసే విధంగా ప్రోత్సహిస్తారని ఆశిస్తున్నాను.మీరు నానుంచి వివరణ ఆశిస్తే వీలయినంత ముందుగానే అడగండి.కొత్త పోష్టు వెయ్యగానే పాతవి ఆగ్రిగేటరు నుంచి పోతాయి గదా!
భవదీయుడు
హరి.S.బాబు"
hari.S.babu
""భాష సభ్యతాయుతంగా ఉంటే విషయం ఎలా ఉన్నా అభ్యంతరం లేదు" అని నేనెప్పుడూ నీతులు చెప్పలేదండీ!పైన సభ్యతాయుతమైన భాషలో నీచమైన భావాల్ని వెదజల్లతం తప్పు అని ఇతర్లని హెచ్చరించాను.

విషయానికి తగ్గ భాష వాడటం నా సహజ శైలియే.ఒక సాధు సజ్జనుణ్ణి "సార్!" అని ఒక దొంగవెధవని కూడా "సార్!" అనటం కుదరదు నాకు.నేను అనని మాటల్ని నాకు అంటగట్టిన మీరే ఒకసారి క్రాస్ చెక్ చేసుకోవాలి."
hari.S.babu
"ముందు నీ మెయిల్ ఐడీ ఇక్కడ ఇచ్చి ఆ తర్వాత నీ బోడి గొప్పలు ఎన్నయినా చెప్పుకో!

"ఎవడినో అడుక్కోని మరీ తీసుకోవాల్సిన ఖర్మకి దిగజారే బదులు అదేదో నన్నే అడిగితే ఇచ్చేవాడ్ని కదా!" అని నువ్వు అన్నాక దానికి నేను "అబ్బ!అంత దమ్ముంటే నువ్వంత సత్యసంధుడివి అయితె ఇప్పుడు ఇక్కడ ఇచ్చి చూడు." అని నిలదీశాక కూడా నువ్వు గనక ఇంకా దాక్కునే ఉంటే నువ్వు ఒక అమ్మకీ అబ్బకీ పుట్టినట్టు కాదు.

నువ్వేంటో నీ సత్యమేంటో నీ బతుకంటో నీ చేత్తో నువ్వే బైట పెట్టుకో.

బస్తీ మే సవాల్!"
krishnaleelatarangini
"అవి ఒంటరి పక్షులు కావండి. కీచు కీచులాడుకుంటూ కమ్మని కాపురం చేస్తున్న జంట పక్షులు."
krishnaleelatarangini
"ధన్యవాదాలు"
శ్యామలీయం
"పదహారణాల అనాలండీ!"
raamudu
"ఒంటరి పక్షులు ఇలాగే ఉంటాయేమో?"
Anonymous
"Nice"
Surya
"గతకాలపు జ్ఞాపకాలు!!!"
Hima bindu
"Thank you"
శ్యామలీయం
"తన చేతికి ఇచ్చిన బాధ్యత చట్టబధ్ధమో కాదో ముందే లెక్కవేసి చూసుకోలేరా చెప్పండి జస్టిస్ గారు? రాజకీయనాయకులేనా తెలివైన వారు? కేసీఆర్ అహంకారం అందరికీ తెలిసినదే."
బుచికి
"తెలుగు రాష్ట్రాల వారికి పీవీ గారి తరువాత ప్రాధాన్యం కల మంత్రి పదవులు ఇవ్వగా చూడలేదు. ఆటలో అరటిపండు లాగా ఉపయోగించుకుంటారు. రానున్న రోజుల్లో ఏమాత్రం ఆంధ్రకు సహాయం చేస్తారో అనుమానమే."
Sowmya
":)"
Sowmya
"Thank you very much! thappakunda theliyachesthanu!"
Dr. Mulla Adam Ali
"దేశభాషలందు తెలుగు లెస్స, తెలుగు భాషా దినోత్సవం పై చక్కని వివరణ."
Rao S Lakkaraju
"Thanks"
Anonymous
"Enjoy 😊 the trip"
Anonymous
"Haaaaaaaa😄😄😄...haaaaaa😁😁😁.....hahaha.🤣"
chandramohan
"Can anyone one tell me the meaning of నాటితార పోటులు వీరే?"
Giridhar Pottepalem
"థ్యాంక్యూ నరసింహా రావు గారూ! నిజమే ఇంద్రధనుస్సు పూర్తి అయి ఉండేది ఆ రెండు రంగులు కూడా అద్ది ఉండి ఉంటే. ప్రోత్సాహం తో కూడిన మీ కామెంట్ చూసినపుడల్లా చాలా సంతోషం వేస్తుంది."
Saatyaki S / o Seshendra Sharma
"సహస్రాబ్ది దార్శనిక కవి
కవిర్విశ్వో మహాతేజా
గుంటూరు శేషేంద్ర శర్మ
Seshendra: Visionary Poet of the Millennium
http://seshendrasharma.weebly.com/

జననం 1927 అక్టోబరు 20నాగరాజపాడు, నెల్లూరుజిల్లా

మరణం 2007 మే 30 (వయసు 79)హైదరాబాదు

తండ్రి సుబ్రహ్మణ్య శర్మ

తల్లి అమ్మాయమ్మ
భార్య / జానకి
పిల్లలు వసుంధర; రేవతి (కూతుర్లు); వనమాలి; సాత్యకి (కొడుకులు)
సౌందర్యమే ఆయనకు అలంకారం,సౌందర్యమే ఆయనకు జీవితం
విమర్శకుడు : కవి
ఆయన రూపం సుందరం, మాట మధురం, కవిత్వం రసభరితం. అలంకారశాస్త్రాలను ఔపోసనపట్టిన పండితుడు. మంచివక్త, వ్యాసం, విమర్శ.. ఏదిరాసినా ఆయన ముద్ర ప్రస్ఫుటం. ఆయనది విశ్వమానవ దృష్టి. పానపీన ఆహారవిహారాల నుంచి నిత్య నైమిత్తిక కార్యాచరణలు, ఆలోచనలు… అన్నింటా ఆయన సంప్రదాయ, ఆధునిక తత్వాల మేళవింపు. ‘సర్వేజనాస్సుఖినోభవంతు’ అన్నది ఆయన ఆత్మనినాదం, ఘోషం. ఆత్మీయులకూ, అభిమానులకూ ఆయన శేషేన్, శేషేంద్ర. అటూ ఇటూ బంధుత్వాలను తగిలిస్తే ఆయన పేరు గుంటూరు శేషేంద్ర శర్మ……….
– ఆంధ్రప్రభ సచిత్ర వారపత్రిక,
(21 ఆగస్టు, 2000)
* * *
పుట్టిన ఊరు నెల్లూరు జిల్లా ఉదయగిరితాలూకా నాగరాజుపాడు.
భారత ప్రభుత్వ ‘రాష్ట్రేంద్రు’ బిరుదం, కలకత్తా రాష్ట్రీయ హిందీఅకాడమీ అవార్డు,
కేంద్ర సాహిత్య అకాడమీ అవార్డు, తెలుగు విశ్వ విద్యాలయం గౌరవడాక్టరేటు ముఖ్య పురస్కారాలు.
గుంటూరు ఎ.సి. కాలేజీ నుంచి పట్టభద్రులు. మద్రాసు లాకాలేజీ నుంచి ‘లా’ డిగ్రీ.
ఆంధ్రప్రదేశ్ ప్రభుత్వంలోమున్సిపల్ కమీషనరుగా పనిచేసి, పదవీ విరమణ వేశారు.
నాదేశం – నాప్రజలు, మండే సూర్యుడు, గొరిల్లా, సముద్రం నా పేరు, కవిసేన మేనిఫెస్టో, రక్తరేఖ, స్వర్ణహంస, కాల రేఖ, షోడశి, ఆధునిక మహాభారతం, జనవంశమ్ ప్రధాన రచనలు.
కవిత్వంలో, సాహిత్యవిమర్శలో విలక్షుణులు.
ప్రపంచ సాహిత్యం మీద, భారతీయ సాహిత్యం మీద సాధికారిక పరిచయం.
సంస్కృత, ఆంధ్ర, ఆంగ్లభాషల్లో పండితులు,
వచన కవిత్వం, పద్య రచన – రెండిరటి సమాన ప్రతిభావంతులు,
ఆధునిక కవిత్వంలో విలక్షణ ఊహాశాలిత ఈయన ప్రత్యేకత.
వచన కవిత్వానికి ఒక కొత్త వాకిలి తెరిచిన స్వతంత్రులు.
బహిరంతర ప్రకృతులకు తమ రచనల ద్వారా వ్యాఖ్యానం పలికిన దార్శనిక కవి.
ఒకానొకశైలీనిర్మాత.

– యువ నుంచి యువ దాకా (కవితా సంకలనం)
అ.జో. – వి. భొ. ప్రచురణలు 1999
Visionary Poet of the Millennium
http://seshendrasharma.weebly.com
"
విన్నకోట నరసింహా రావు
"పరికిణీకు ఓ ఊదారంగు గీత, ఓ ఆకుపచ్చ రంగు గీత కూడా గీస్తే VIBGYOR / ఇంద్రధనస్సు లాగా ఉంటుంది 🙂. అయినా మొత్తానికి రంగురంగులతో బహు సుందరంగా ఉంది 👌. చాలా ఓపికగా రంగులద్దారు.

చిత్రానికి మీరు పెట్టిన పేరు కూడా చక్కగా కుదిరింది. నిజంగా Happy Girl అనిపిస్తుంది చూడగానే. ఆ మొహంలో ఆ సంతోషం ప్రతిబింబిస్తోంది.

One of your finest works I will say 👏."
My album for you to refresh
"అన్నమయ్య కీర్తనలు అనేవి కేవలం స్వామిని కొలిచే సాధనగా చూడలేము, ఆయన కీర్తనల్లో ఒక మనిషి ఎలా బ్రతకాలో నేర్పించే పాఠాలు కూడా ఉంటాయి. సంతోషం సుఖం ఫన్ ఎంజాయ్ ఏదైనా అనండి అన్ని మనిషికి క్షణకాలం ఉండేవి. కానీ శాశ్వతమైన ఆనందం ఆ భగవంతుడే ఇవ్వాలి. ఆయన ఎలా ఇస్తాడు అంటే, సంకీర్తనలో మునిగిన మనసుకి కలిగే భావనే ఆనందం. అది భగవంతుని ప్రాప్తి. అంతటి ఆనందాన్ని ఇచ్చిన అన్నమయ్యకు వందనం పాదాభివందనం. అన్నమాచార్య కీర్తనలు అంటే ఇష్టం కాదు పిచ్చి, ప్రాణం. ఎందుకంటే ఆ వేంకటేశ్వర స్వామీ కొలిచేందుకు ఆయన్ని చేరుకునేందుకు ఏకైక మార్గం సంకీర్తనలె. నారాయణ నారాయణ నమో.

Mallesh

Hyderabad"
మరువం ఉష
"నెనరులు"
మరువం ఉష
"బాగున్నాయండి."
satcharitrasai

Zilebi
"చాలదా ?

చాల దండి ."
Karthika
"Hmm full competetive ayipoyindi ippudu ."
Anonymous
"సరదా కోసం ఒక సినిమాలో బాలకృష్ణ చెప్పిన సూపర్ డైలాగ్

'నేను మాట్లాడేటప్పుడు నీ చెవులు మాత్రమే పని చేయాలి కాదని ఇంకేది పని చేసినా నీకు నెక్స్ట్ బర్త్ డే ఉండదు' 🤣"
Anonymous
"ఈ అనానిమాస్ నేనే. Lol"
విన్నకోట నరసింహా రావు
"☝️ పై "అజ్ణాత" (7:16 pm) నేనే.

- విన్నకోట నరసింహారావు"
Prathyush Pothu
"Yeah akka.. mem scl lo unnapdu class lo hardly 3-4 members ki 100% ochedi.. aa 3-4 members ni celebrities laga chusevallu.. ipdu class lo sagam students ki 100% ostundi .. but still recognization takkuve undi"
Anonymous
"బెజవాడ శాసనం లో గల పద్యాల ఏవి
"
Karthika
"How are you?yaa baga pressure perigipoyindi pillala meeda :(.90% ante takuva la chustunnaru asalu 99% kuda vastunnayi ipudu
"
Anonymous
"

In reply to Anonymous.

ఈ Anonymous నేను కాదు

Like

"
Anonymous
"

In reply to YVR’s అం’తరంగం’.

ఈ Anonymous నేనే
వెంకట రాజారావు . లక్కాకుల

Like

"
Anonymous
"

In reply to Anonymous.

ఈ Anonymous (20:24) నేనే 🙂.

విన్నకోట నరసింహారావు

Like

"
Anonymous
"

In reply to YVR’s అం’తరంగం’.

మీ అభిమానానికి కృతజ్ఞతలు. కానీ నేను కాదండి. Wedding of the Century వేడుకల వార్తల నుంచి ఇంకా తేరుకోలేదు 🙄. అందువల్ల మీ బ్లాగ్ పోస్ట్ క్రింద కామెంట్ పెట్టలేదు.

ఆ Anonymous మరెవరో మీ అభిమాని అయ్యుంటారు 🙂.

Like

"
Anonymous
"ఎంత మంచి పాటలు- ఆడి పాడే చూడు భలే మాయలవాడు, ఓ చక్రధారి ఓ వనమాలి. పూరీ జగన్నాథ స్వామి రథయాత్ర ముగించుకుని 13 రోజుల తరువాత ఆలయ ప్రవేశం చేస్తుండగా ప్రత్యక్ష ప్రసారం లో ఈ పాటలు వస్తున్నాయి . ఎన్ని సార్లు విన్నా ఇంకా వినాలి అనిపిస్తుంది. హరే కృష్ణ."
జేబి - JB
"థాంక్సండీ"
Prathyush Pothu
"Hii akka.. mem scl lo unnapdu intha pressure asalu undedhi kooda study study ani.. scl aipogane manchiga frnds tho aadukune vallam.. ipdu mrng 7:30 ki scl velte tution anni aipoye sarike night avtundi.. bayta aadkovadame arudhu aipoindi eerojullo .."
MANOHAR CHIMMANI
"https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=7821145744647829&id=100002574427893&mibextid=qi2Omg&rdid=4kqRtYOPInlCXntJ"
Zilebi
"స్మార్ట్ వెర్రి ఈలాంటి దుష్టసమోసా పదాలను రాయకూడదండి చెంపలు వేసుకొని మళ్ళీ ఇలాంటి తప్పు చేయనని గుంజీలు తియ్యండి


"
sarma
"Zilebi13 July 2024 at 13:24
మేకతోక కాదోయ్ సుబ్బారాయుడు. కమే అంటే కల్పిత మేధస్సు."
sarma
"శ్యామలీయం13 July 2024 at 12:09
ఇటువంటివి ఆ దేశాల్లో కొత్తకాదు, ఇటువంటిదే ఫాన్స్ లోనూ జరిగింది. ఇవి వారి సంస్కృతి కావచ్చు. ఏదేశానికి ఆ దేశం ప్రభుత్వాలు చేసిన చట్టాలు పద్ధతులు ఉంటాయి.మీ దేశం లో ఏ వ్యవస్థా సరిగా పని చెయ్యదని, వాటిని ఎగతాళీ చేయడం లేకి మాటలు మాటాడటమే బాగోదు."
sarma
"విన్నకోట నరసింహా రావు13 July 2024 at 11:32
నిజమేనండి, కని పురోగతిని ఆపలేం! మంచి తీసుకోవాలి, అదెంత అనేదే కొచ్చను.
నీకు గూగుల్ కి తేడా ఏంటన్నా! అక్కడ వడ్లు, బియ్యం, బెడ్డలు కలిసుంటాయి, నేను విడదీసి ఇస్తానంటే అన్నట్టు చెప్పింది.
మన చేతిలో కొచ్చింది చాలా చిన్నది. అబ్బో! డీప్ ఫేక్ లు కూడా చేయగల పెద్దదుంది :)"
Anonymous
"ఏయ్ ఏమిటిది ? తవికలలో బూతులు ఏమిటి ?

ఒక తవిక ఆస్వాదించండి.

చెయ్యకు నీవు తప్పు
తప్పదు నీకు ముప్పు."
Anonymous
"Bagundi."
Anonymous
"చాలా బాగుంది, నేను హైదరాబాద్ వచ్చిన కొత్తలో ఏమండీ చాలా డబ్బులతో BoSS కొన్నా, అప్పుడు అర్థం అయింది..కొంత మంది ని తప్పితే అప్పటి మన పాటలకు అది అవసరం అని"
Anonymous
"హెంత మాట"
kasi
"aa link iste, maku kuda clear ardham avuthundi kadaa...
meeru raasukuntu poyaru, but we dont know what the Other party has written.
"
శ్యామలీయం
"మా అపార్ట్మెంట్ సొసైటీలోనే ఒక విషయంపై చర్చించటానికి ఒక వాట్సాప్ గ్రూపు పెట్టి అందులో చేరమంటే చేరాను. ఇక చూస్కోండి. ఆ గ్రూపులో చర్చలు ముదిరిపాకానబడి అందరూ గోలగోలగా పుంఖానుపుంఖానుగా సందేశాలను విసురుతూ పోతూ ఉంటే దుర్భరం ఐపోయింది. రానురానూ గంటాకు వంద సందేశాల ఉరవడి అయిపోయేసరికి తట్టుకోవటం నావలన కాలేదు. ఆసలే వ్యక్తిగత సమస్యలతో నాకు తీరిక లేకుండాఉంటే ఇది పులిమీద పుట్ర అన్నట్లుగా ఐనది. ఆ గ్రూపుకో దండం పెట్టి బయటకు వచ్చేసాను. ఇకపోతే రకరకాల కమ్మర్షియల్ సంస్థలు సదుపాయం అంటూ అయాచితంగా పంపే రొట్ట గోల ఐతే చెప్పనక్కరలేదు. నాఉద్దేశంలో పీరియాడికల్గా వాట్సాప్ చెత్తను ఎత్తేయకపోతే చాలారకాలుగా తలనొప్పే."
గోలి హనుమచ్చాస్త్రి
"దాని అంతరార్థం అదేనండీ...వ్యంగంగా చెప్పాను.నరంలేని నాలుక, ఎముకలేని చేయి."
Rajesh
"good to hear about Kalki, Manohar garu - waiting for your Oye movie updates, when it will be released? also can you share your previous movie links if u have pls"
Murthy K v v s
"True. They have to be preserved. Thank you for stopping by .:)"
Pradeep Nair
"It is sad to see traditional forms of art die a slow death. I hope some efforts are made to preserve his art of narrating tribal stories."
మాలతి
"

Chakri‌కి స్పందనగా.

నాటపాలో చెప్పినట్టు నాకు ఇవి విని ఆనందించేంత సంగీతజ్ఞానం లేదండి. నేను సాహిత్యంకోసం మాత్రమే వింటాను. అంటే స్పష్టంగా వినిపించాలి.

మెచ్చుకోండి

"
Chakri
"

M Balamuralikrishna

No ads..classical music blogs and websites

https://www.sangeethapriya.org/

మెచ్చుకోండి

"
hari.S.babu
"మెజీషియన్లు టోపీల నుంచి కుందేళ్ళని తియ్యడం లేదూ!ఇవ్వాళ్టి ఎకనమిక్సు ప్రకారం దబ్బుని శూన్యం నుంచి పుట్టించొచ్చు,పుట్టిస్తారు."
Sujata M
"చాలా చాలా థాంక్స్ శారద గారూ! ఈ యుద్ధం ఎప్పటికీ జరుగుతూనే ఉండడం మీద కొన్ని దేశాల భవిష్యత్తు ఆధారపడి ఉంది. నెతన్యాహూ తన అన్న ఫోటో చూపించి, గెలుస్తూ వస్తున్నాడు! ఆతను ఆపితే పదవి పోవడం ఖాయం. పాలస్తీనా ను తుడిచిపెట్టడమే అతని లక్ష్యం! అరబ్ నేషన్ లన్నీ కలిసికట్టుగా ఏమైనా చేసే పరిస్థితి కూడా లేదు. దేవుడన్నవాడుంటే అతనే దిక్కు పాలస్తీనాకు."
Anonymous
"బాబు గారు ఇచ్చిన హామీలు నెరవేర్చే ఏర్పాట్లలో ఉన్నారు .. మరి డబ్బు ఎలా వస్తుందో .."
Sharada
"వ్యాసం చాలా బాగుందండీ. ఆయన ఓపికగా వివరించారు.మీరు అంతే ఓపికగా అనువాదం చేసారు.
అయితే ఈ అంతర్జాతీయ వ్యవస్థలు నిజంగా ఎఫెక్టివ్‌గా పనిచేస్తున్నాయంటారా? ఒకటికి మూడు సంస్థలెందుకు? ఇన్నిన్ని సంస్థలూ, మెకానిజంలూ వున్నా యుద్ధాన్నెందుకు ఆపలేకపోతున్నాయో, అనే అనుమానం వస్తుంది నాకైతే. (బహుశా అది అంతర్జాతీయ వ్యవహారాల పట్ల వుండాల్సినంత జ్ఞానం లేకపోవడం వల్ల కూడా కావొచ్చు).
శారద(బ్రిస్బేన్)"
Anonymous
"మీరు చెప్పింది నిజమే"
nmrao bandi
"ఇదిగిదిగో వచ్చెనండి బ్లాగ్లోకపు గూండా
ఎదురులేదు మా బామ్మకు ఎవరినైన చెండా
బాదేస్తది బరికేస్తది వరస వదలకుండా
మది పోయెను బోండాపై కడుపు చల్లగుండా :)"
nmrao bandi
"మెప్పుదలకు వందనం
మనసాయెను నందనం _/\_"
Zilebi
"ఆంధ్రా కి‌ అండగా జనసేన జెండా
పదండ్రా కలిసి తిందామందరము బోండా :

"
sarma
"ఉరికొచ్చిన కవితకి వందనం
అభినందనం అభినందనం."
మాలతి
"

Syamala Tadigadapa‌కి స్పందనగా.

సరేనండి. ధన్యవాదాలు.

మెచ్చుకోండి

"
Syamala Tadigadapa
"

మాలతి గారూ, జీవనాధారం ఐన నీటిని గురించి మనకు ఎంతో తెలుసు అనుకుంటాం. కాని నేటికీ నీటి యొక్క ధర్మాల గురించి ఎన్నో కొత్తవిషయాలు బయటపడుతూనే ఉన్నాయి. నీరు 100C వద్ద పూర్తిగా ఆవిరిరూపంలో ఉంటుంది. 4C వద్ద ఘనీభవించి మంచురూపంలో ఉంటుంది. ద్రవరూపంలో ఉన్నప్పుడు గాలిలోనికి నీరు క్రమంగా ఇగిరిపోతూ ఉంటుంది. అలా ఇగిరిపోవటం అనేది చాలా మెల్లగా జరుగుతుంది. పల్చటి నీటిపొర మాయం కావటం మనం సులభంగానే గమనిస్తూ ఉంటాం (ఉదా: తడిగిన్నెలు పొడిబారటం, గాలికే తేమగా ఉన్న బట్ట ఆరటం వంటివి). కాఫీ కప్పును కడుగకుండా ఉంచేస్తే అది ఎండిపోయి చిరాగ్గా ఉంటుంది కడగటానికి. కారణం కాఫీకప్పు లోపలితలంలో ఉన్న స్వల్పమైన తడి కాస్తా గాలికి ఇగిరిపోవటమే. కాని ఒక గిన్నెలోని నీళ్ళు పూర్తిగా ఇగిరిపోవాలంటే చాలా కాలం పడుతుంది కాబట్టి అది మనకు అలా ఇగరటంగానే తోచదు. నీటి ఉష్ణోగ్రతను పెంచిన కొద్దీ దానిలో కొంతభాగం ఆవిరి ఐపోతూ ఉంటుంది. గాలి ఉష్ణోగ్రత నీటి ఉష్ణోగ్రత కన్నా కొంచెం ఎక్కువ ఉంటే నీరు గాలినుండి ఉష్ణాన్ని గ్రహించి కొంచెం కొంచెం ఆవిరి అవుతూ ఉండటమే నీరు ఇగిరిపోవటం. మీరు నీటిని పొయ్యిమీద ఉడికిస్తే నీటి ఉష్ణోగ్రత వేగంగా పెరుగుతూ ఉండటం వలన అది వేగంగా ఆవిరిగా మారుతూ పోతుంది. వేసవిలో గాలి ఉష్ణోగ్రత ఎక్కువగా ఉండటం వలననే తడి బట్టలు త్వరగా పొడిగాఅవుతాయి. వానాకాలంలో గాలి ఉష్ణోగ్రత బట్టమీది నీటి ఉష్ణోగ్రతకు దాదాపు సమానంగా ఉండటం వలన బట్టలు ఒకపట్టాన ఆరవు. ఇప్పుడు మీ సందేహం తీరిందని ఆశిస్తున్నాను.

మెచ్చుకోండి

"
బుచికి
"బాగా చెప్పారు మురళిగారు. విద్య వైద్యం సేవలు మెరుగు పడిన మాట నిజం. అయితే జరిగిన మంచిని ఒప్పుకోవడానికి, గుర్తించడానికి కూడా కొందరికి prejudice అడ్డు వస్తుంది. ఒక వ్యక్తి పట్ల అంత ద్వేషం ఎందుకో అర్థం కాదు. చేసిన మంచిని మెచ్చుకుంటేనే విమర్శకు విలువ ఉంటుంది"
మురళి
"రి-డిఫైన్డ్ :)"
మురళి
"నేను స్వయంగా చూసినవి: 1. మా ఊరి ప్రభుత్వ ప్రాధమిక పాఠశాల (చుట్టుపక్కల ఊళ్లలో కూడా)ని బాగు చేశారు. కొత్త ఫర్నీచర్ వచ్చింది.. పిల్లలకి కొద్దో గొప్పో ఇంగ్లీష్ ముక్కలు వంటబట్టాయి. హై స్కూల్ పిల్లలు ట్యాబుల్లో పాఠాలు చదువుకుంటున్నారు (ప్రయివేటు స్కూల్ పిల్లల్లాగా). 2. గవర్నమెంట్ హాస్పిటల్ లో డాక్టర్ అందుబాటులో వుంటున్నారు.. (తప్పని సరి, నిర్బంధ హాజరు పథకం - బయో మెట్రిక్స్) నెలకోసారి పంచాయతీ ఆఫీసు దగ్గర మెడికల్ క్యాంపు జరుగుతోంది. కొత్తగా వస్తున్న మెడికల్ కాలేజీల వల్ల రాబోయే ఏళ్లలో డాక్టర్ల ఉత్పత్తి పెరుగుతుంది. వలసలు పోను, ఏటా కొందరైనా స్థానికంగా ఉంటారని ఆశించవచ్చు. మెడికల్ కాలేజీలు మూతపడకపోవచ్చు కానీ, స్కూళ్ళు ఎలా వుండబోతాయో అనే కుతూహలం ఉందండీ.. చూడాలి మరి.. ధన్యవాదాలు.."
Zilebi
"లోటు బడ్జెట్టు ప్రొపెల్స్ ఎకానమీ :) దట్ డజంట్ మీన్ ఖజానా ఖాళీ :

"
శ్యామలీయం
"మనోహర్ గారు ,
ఈవ్యాఖ్య ప్రచురించవద్దు.
జర్నీకి బదులు ప్రయాణం అనవచ్చును కదా.
దయచేసి వీలైనంతగా తెలుగునే వాడ ప్రార్ధన."
Anonymous
"ఆమ్ జన్తా మాట్లాడే ఛీ ఛీ భాష :

"
Anonymous
"చాలా బాగా చెప్పారు సర్… గ్రామ్యాలు అంటే ఏమిటి?"


See also
Aavakaaya.com



Current version of Maalika has been developed by Sreenu and maintained by Bharadwaj and Sreenu. Copyright © 2010
మాలిక: తెలుగు బ్లాగుల సంకలిని మరియు తెలుగు బ్లాగర్ల వేదిక
Follow Maalika on Facebook   Follow Maalika on Twitter  Chrome App for Maalika